Dhoom 3 มหกรรมล่า คนเหนือเมฆ HD - เว็บดูหนังออนไลน์ หนังHD หนังมาสเตอร์ | ดูหนังใหม่ | ดูหนังฟรี
Latest Movie :

Dhoom 3 มหกรรมล่า คนเหนือเมฆ HD




ภาพยนตร์เรื่องนี้ เริ่มต้นใน ปี 1990 เมื่อ อิคบาล ฮารูน ข่าน ( แจ็กกี้ Shroff ) วิ่ง ละคร- ใหญ่อินเดีย Circus – ในชิคาโก ซึ่ง ได้ลดลงเมื่อ เวลาที่เลวร้าย แอนเดอ ร์ ( แอนดรู Bicknell ) ธนาคาร – ธนาคาร ตะวันตก ของ ชิคาโก – ซึ่ง ได้ยืม เงินไปยัง อิคบาล ข่าน ตัดสินใจที่จะ ปิดตัวลง ละครเมื่อเขา ไม่สามารถที่จะ ชำระคืนเงินกู้ หนุ่ม Sahir ( Siddharth Nigam ) บุตรชายคน เล็ก ของ อิคบาล ข่าน ขอร้องให้ แอนเดอ ที่จะไม่ ปิดตัวลง ของคณะละครสัตว์ ของพ่อของเขา ในขณะที่เขา และพ่อของเขา เร็ว ๆ นี้ จะสามารถที่จะ เปิดมุม แต่ นำเสนอ อิคบาล ข่าน ก่อนที่ นายธนาคารและ อ้อนวอน Sahir ที่ ไม่ได้ช่วย อิคบาล ข่าน ฆ่าตัวตาย ในหน้าของแอนเดอ ใจร้าย ทิ้ง Sahir เสียหาย
ปีต่อมา Sahir ( Aamir ข่าน ) ยังคง ไม่ลืมใจดี สูงของ ธนาคารและ สาบานว่าจะ แก้แค้น เขา ปล้น สาขาต่างๆของ ธนาคาร ตะวันตก ของ ชิคาโก ทิ้ง ข้อความ ใน ภาษาฮินดี และ หน้ากาก ตัวตลก เขาใช้ ทักษะ กายกรรม ละครสัตว์ ของเขา ที่จะหลบหนี ในฐานะที่เป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชิคาโก วิกตอเรีย ( Tabrett Bethell ) ล้มเหลว ที่จะจับเขา เธอเรียก ACP Jai ทิชิต ( Abhishek Bachchan ) และหุ้นส่วนของเขา อาลี ( Uday Chopra ) เพื่อขอความช่วยเหลือ ในการแก้ กรณี Jai เหยื่อ Sahir เข้าไป ปล้น อีกครั้ง ด้วยการทำให้ เขาเป็น ที่รู้จักกัน ใน กรณีและ เขาเชื่อว่า ขโมยเป็นมือสมัครเล่น รวบรวมข้อมูลจาก ช่องข่าวเกี่ยวกับ แผน Sahir โพส แจ้ง ให้ อึ๊งและจัดการ เพื่อรวบรวม ข้อมูลเกี่ยวกับ ธนาคาร ในขณะที่ให้ อึ๊ง นำไปสู่การ ปฏิบัติตาม ในที่สุด Sahir ปล้น ธนาคารและ หนีออกมา แต่ Jai อาลี และ ตามเขาไป ในระหว่าง การแสวงหาอึ๊ง พอที่จะ ยิง Sahir ไหล่ก่อนที่เขาจะ หายไป อีกครั้ง Sahir มีรอบปฐมทัศน์ ที่ยิ่งใหญ่ ของอินเดีย ที่ยิ่งใหญ่ ด้วย นักกายกรรม ละคร ของเขา นำหญิง , Aaliya ( Katrina Kaif ) ที่เกี่ยวข้องกับ เคล็ดลับกับ เขา หายไป ในที่เดียวและ แสดงใน อีก การแสดงจะประสบความสำเร็จ แต่ หลังจากนั้น Jai อาลี และตำรวจล้อมรอบ เขา รู้ดีว่าเขา เป็น ขโมย อึ๊ง กล่าวว่า หลักฐานเป็น กระสุนปืนแผล อึ๊ง แผล ใน Sahir แต่เมื่อ Sahir จะถูกตรวจสอบ มีหลักฐาน ของ กระสุนปืน แผล ที่ใดก็ได้ใน ร่างกายของเขาไม่มี อึ๊ง และ ในขณะที่ อาลี ออกจาก Sahir เกษียณ ไปที่ห้องแต่งตัว ของเขา มัน ก็ แสดงให้เห็นว่า Sahir มีพี่ชายฝาแฝดของ ออทิสติก ซามาร์ ที่ ช่วยให้เขา ดึงออก เคล็ดลับ และ ปล้น ธนาคาร ของเขาและมันก็ ซามาร์ ที่ ยั่งยืน แผลที่ถูกยิง
อึ๊ง ถูก ไล่ออกจาก กรณี แต่ ได้รับการสนับสนุน โดย อาลี ที่จะ พิสูจน์ความผิด Sahir โดย จะ โกง อึ๊ง ในที่สุดก็พบ ข้อมูลเกี่ยวกับ ซามาร์ และกำหนด เกี่ยวกับการหา วิธีที่จะ มุม Sahir ซามาร์ เก็บไว้ใน ที่หลบซ่อนตัว และท้าทาย จิตใจ จะถูกเก็บไว้ ในความโดดเดี่ยว โดย Sahir แต่ ซามาร์ ย่อง กลางแจ้ง สัปดาห์ละครั้ง และ อึ๊ง พอที่จะ เป็นเพื่อนกับ เขาในช่วง เวลานี้ ยัง พอที่จะ ดำเนินการ แผนของเขา ซามาร์ ได้ลดลง ในความรักกับ Aaliya หลังจากดำเนินการ กับเธอ ใน คณะละครสัตว์ แต่ไม่สามารถ แสดงมัน นี้นำไปสู่ ​​ความแตกแยกระหว่าง พี่น้อง อึ๊ง พยายามที่จะ ใช้ประโยชน์จากการ นี้ แต่ Sahir พบ และ กระทง แผน อึ๊ง ที่จะ หยุดพวกเขา เขาตัดสินใจ ว่าวิธีเดียว ที่จะจับ พี่ชาย ที่อยู่ใน การกระทำ Sahir และ ซามาร์ ดึงออก ปล้น ธนาคารของพวกเขา เป็นครั้งสุดท้าย และ หนีออกมา แต่วันรุ่งขึ้น Jai จัดการเพื่อ มุม พวกเขา ที่พวกเขา กำลังทำ ทางของพวกเขา ออกจากเมือง ซามาร์ เป็น ลังเลที่จะ ทำงานเมื่อ Aaliya แสดงขึ้น ขอ ให้เขาหยุด Sahir จะยอมจำนนต่อ Jai ขอให้เขา ว่าง ซามาร์ และ ให้เขา ตำหนิ Jai เห็นด้วย แต่ตอน หลัง Sahir กระโดด ลงมาจากสะพาน ซามาร์ กระโดด เกินไป ถือ มือ Sahir ปฏิเสธ ที่จะ ปล่อยให้เขาไป ในที่สุด ทั้งสองคน กระโดด ลงมาจากสะพานด้วยกัน และตกออก ในที่สุด ธนาคาร ตะวันตก ของ ชิคาโก ถูกปิด เป็นผลมาจาก heistsขณะ Aaliya จะแสดง ยังคงดำเนินการ ให้ ที่ยิ่งใหญ่ ของอินเดีย ละคร ภาพยนตร์จบลงด้วย เพลงไตเติ้ล

** ภาพ HD เสียงไทย นะครับ **





ดูแล้วแสดงความคิดเห็นด้วยนร้า



กลับสู่หน้าหลัก
ขอบคุณ...เคดิต : วีดีโอหนังเรื่องนี้ ให้กับผู้ที่อัพโหลด
Share this article :