The Amazing Spider-Man 2 ผงาดจอมอสุรกายสายฟ้า HD - เว็บดูหนังออนไลน์ หนังHD หนังมาสเตอร์ | ดูหนังใหม่ | ดูหนังฟรี
Latest Movie :

The Amazing Spider-Man 2 ผงาดจอมอสุรกายสายฟ้า HD




เรื่องย้อนหลังริชาร์ด ปาร์กเกอร์ บันทึก ข้อความวิดีโอที่จะอธิบาย หายตัวไปของเขา เขาและภรรยา ของเขาแมรี่ บอร์ด เครื่องบินแต่ เที่ยวบิน ที่มีการ แย่งชิง โดย ชายคนหนึ่งที่ ริชาร์ด ที่จะลอบสังหาร ด้วยการ ตาย นักบิน เครื่องบินตก
ในวัน ปัจจุบัน ปีเตอร์ปาร์คเกอร์ ยังคง ต่อสู้กับอาชญากรรม เป็น แมงมุม ท่านไล่ตาม และ apprehends Aleksei Sytsevich ที่พยายามจะ ขโมย รถบรรทุก ที่มี ขวด พลูโตเนียม ในระหว่างการ ไล่ล่า แมงมุม ช่วย พนักงาน Oscorp อุตสาหกรรม แม็กซ์ ดิลลอน ในขณะที่ พูดคุยกับ เกวน สเตซี่ บนโทรศัพท์ , ปีเตอร์ เห็น วิสัยทัศน์ ของ พระบิดาผู้ล่วงลับ ของเธอ กัปตัน จอร์จ สเตซี่ทำให้เขานึกถึง สัญญาที่เขา ทำ จะอยู่ห่างจาก เกวน หลังจากนั้น ปีเตอร์ ทำให้ กับ เกวน ในพิธี สำเร็จการศึกษา ของพวกเขา ที่โรงเรียนมัธยม แต่ เขายืนยัน ว่าเขาต้องการ ที่จะ รักษาสัญญา ของเขา กับพ่อของเธอ และสิ้นสุด ความสัมพันธ์ ของพวกเขา
เพื่อนในวัยเด็ก ของปีเตอร์ แฮร์รี่ ออสบอร์ กลับ ไปนิวยอร์กเพื่อ เห็นพ่อ ป่วยหนัก ของเขา นอร์แมน ซีอีโอของ Oscorp อุตสาหกรรม นอร์แมน อธิบาย ความเจ็บป่วยของเขา เป็น ทางพันธุกรรม และแฮร์รี่ อยู่ที่ อายุ ที่ จะพัฒนา เป็นครั้งแรก ก่อนที่เขาจะ เสียชีวิต เขาให้ แฮร์รี่ เป็นอุปกรณ์ขนาดเล็ก ที่ เขาอ้างว่า มี ชีวิตการทำงาน ของเขา ในวันถัดไป นอร์แมน ตาย และแฮร์รี่ ได้รับการแต่งตั้งซีอีโอ ใหม่ Oscorp เพียงเพื่อที่จะ กลายเป็น ความเสียหาย ในหมู่ คณะกรรมการ Oscorp ทำให้พวกเขา วางแผนที่จะ ยิง เขา
สมมติว่าพวกเขา ตอนนี้เป็นเพื่อน แม็กซ์ พัฒนา ความคิดครอบงำด้วย แมงมุม ในขณะที่ พุ่งไป บำรุงรักษา บางอย่างในห้องปฏิบัติการ Oscorp เขาสูญเสีย ความสมดุล ของเขาและ ตกอยู่ใน ถัง ของ ปลาไหล ไฟฟ้า ที่ใช้สำหรับ การทดลอง ไฟฟ้าแปรรูป เขาเข้าไปใน เครื่องกำเนิด ไฟฟ้า ที่อยู่อาศัย ขณะที่ ปีเตอร์ พยายามที่จะ รักษาความ เป็นเพื่อนกับ เกวนแต่เธอ บอกเขาว่าเธอ จะย้ายไป อังกฤษ สำหรับโรงเรียน ก่อนที่พวกเขา สามารถ พูดคุยได้ที่ แม็กซ์ เดินเข้าไป ไทม์สแคว และ ตั้งใจ ทำให้เกิด ไฟดับ แมงมุม พยายามที่จะ ทำให้เขาสงบ ลง แต่ ตำรวจพยายามที่จะ ยิง แม็กซ์ ทำให้เขา สูญเสีย การควบคุมอารมณ์ และ การโจมตีของเขา แมงมุม ในที่สุดก็ หยุดเขา และเขา ถูกนำไป Ravencroft สถาบัน
อาการ แรกของการแสดง ความเจ็บป่วย ของแฮร์รี่ และ อุปกรณ์ ที่เขาใช้ นอร์แมนให้เขา ที่จะอนุมาน ว่า เลือด แมงมุม สามารถช่วยประหยัด เขา เขาถามว่า ปีเตอร์ ที่ได้รับการ ส่งภาพถ่ายของ แมงมุม ที่จะเดลี่บูเกิ้ สำหรับ ช่วยเหลือในการค้นหา แมงมุม ปีเตอร์ เริ่ม ปฏิเสธ ไม่แน่ใจใน สิ่งที่ มีผลต่อ การถ่ายจะมี Oscorp สมาชิกในคณะกรรมการ กรอบ แฮร์รี่ ครอบคลุมถึง การเกิดอุบัติเหตุ ของแม็กซ์ และลบ เขาออกจาก ตำแหน่งของเขา เป็นซีอีโอ ผู้ช่วย ของแฮร์รี่ เฟลิเซีย ฮาร์ดี้ บอกเขา ของอุปกรณ์ที่ สามารถ ช่วยให้เขา เพื่อที่เขา จะทำให้ ข้อตกลงกับ แม็กซ์ (ตอนนี้ เรียกตัวเองว่า ” Electro “)ที่จะทำให้เขา กลับมาในอาคาร Oscorp ภายใน เขาพบว่า ชุดเกราะ และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ทำโดย นอร์แมน เป็น พิษ จากแมงมุม ทำลาย ในขณะนี้ซึ่ง แทนที่จะ ทำให้เขา กลายเป็น สิ่งมีชีวิตที่ เหมือน ผีน่าเกลียด
ปีเตอร์ ใช้ข้อมูล ทิ้งโดย พ่อของเขา เพื่อค้นหา ข้อความวิดีโอที่เขาทิ้งไว้ ในนั้น ริชาร์ด อธิบายว่า เขาจะต้อง ออกจาก นิวยอร์ก เพราะเขา ก็เต็มใจที่จะ ไปพร้อมกับ นอร์แมน ออสบอร์ วางแผน ที่จะใช้ สิ่งที่พวกเขา ได้ สร้างขึ้นสำหรับ อาวุธชีวภาพ ปีเตอร์ แล้ว ได้รับ ข้อความเสียงจาก เกวน บอก เขาว่าเธอ ได้รับการ เสนองานในประเทศอังกฤษและ กำลังมุ่งหน้า ไปยังสนามบิน เร็วกว่าที่คาด เขา พอที่จะจับ เธอและ สารภาพ ความรักของเขา สำหรับเธอ และพวกเขา ตกลงที่จะ ไป อังกฤษ ด้วยกัน ไฟฟ้า ทำให้ ไฟดับ อีก และปีเตอร์ หัวออกไป สู้กับเขา เกวน ต่อไปนี้และ พวกเขาจะสามารถ ที่จะฆ่า ไฟฟ้า ทำให้เกิดการระเบิดโดย การบรรทุกเกินพิกัด ไฟฟ้า ของเขา ต่อจากนั้นแฮร์รี่ กลาย มาถึง พร้อมกับ ชุดเกราะของ นอร์แมน และอาวุธ ; เมื่อเห็น เกวน แฮร์รี่ ได้อย่างรวดเร็ว ฉงนฉงาย ตัวตนที่แท้จริง ของชาย และ ต้องการ แก้แค้นให้กับการ ถูก ปฏิเสธ การถ่ายเลือด ที่ ลักพาตัว ของเกวน เขาต่อสู้ แมงมุม ที่ด้านบนของ หอนาฬิกาและในขณะที่ แมงมุม พอที่จะ ปราบ แฮร์รี่ เกวน ตก ไปสู่ความตาย ของเธอ
เดือนต่อมา ปีเตอร์ ได้ให้ ขึ้นเป็น แมงมุม และใช้เวลา ทุกวัน ที่หลุมฝังศพ ของเกวน ในขณะที่ แฮร์รี่ , การรักษาจาก การเปลี่ยนแปลง ของเขาและ เพื่อนร่วมงาน ของเขา ( คนที่ อยู่ในเงามืด จากภาพยนตร์เรื่องแรก) แบ่ง Alexsei Sytsevich ออกจาก คุก ทำให้เขามี ชื่อรหัส” แรด ” และ สวมใส่ เขาด้วย เครื่องจักรกลเสื้อ เกราะ แรด rampages ผ่านถนนและ การบันทึก ของเกวน พูด จบการศึกษาเป็นแรงบันดาลใจ ปีเตอร์ กลับมาเป็น แมงมุม และ เผชิญหน้ากับเขา

** ภาพ HD เสียงไทย นะครับ **




ดูแล้วแสดงความคิดเห็นด้วยนร้า



กลับสู่หน้าหลัก
ขอบคุณ...เคดิต : วีดีโอหนังเรื่องนี้ ให้กับผู้ที่อัพโหลด
Share this article :