Dawn Of The Planet Of The Apes รุ่งอรุณแห่งพิภพวานร - เว็บดูหนังออนไลน์ หนังHD หนังมาสเตอร์ | ดูหนังใหม่ | ดูหนังฟรี
Latest Movie :

Dawn Of The Planet Of The Apes รุ่งอรุณแห่งพิภพวานร




เนื้อเรื่องย่อ Dawn Of The Planet Of The Apes รุ่งอรุณแห่งพิภพวานร

เริ่มต้นในปี 2016, ไวรัส ALZ-113 ทำให้เกิดการล่มสลายของอารยธรรมของมนุษย์ต่อไปนี้กฎอัยการศึกความไม่สงบและการล่มสลายทางเศรษฐกิจของทุกประเทศในโลก สิบปีต่อมานำไปสู่​​ซีซาร์และควบคุมรุ่นใหม่ของลิงในชุมชนที่ตั้งอยู่ในป่ามูเยอร์ ขณะที่เดินผ่านป่า, ซีซาร์บุตรชายของดวงตาสีฟ้าและลูกชายจรวดของแอชพบมนุษย์มนุษย์แกะสลักตื่นตกใจและยิงเถ้ากระทบกระทั่งเขา แกะสลักเรียกร้องให้ส่วนที่เหลือของกลุ่มเล็ก ๆ ของผู้รอดชีวิตที่ติดอาวุธนำโดยชายคนหนึ่งชื่อมัลคอล์ในขณะที่ดวงตาสีฟ้าเรียกร้องให้ลิงอื่น ๆ ซีซาร์สั่งคนที่จะออกจาก ส่วนที่เหลืออีกคนในซานฟรานซิสพันธุกรรมภูมิคุ้มกันต่อเชื้อไวรัสที่อาศัยอยู่ในหอรักษาภายในซากเมือง รับแจ้งจาก Koba, Bonobo มีรอยแผลเป็นที่ถือแค้นกับมนุษย์สำหรับการกระทำทารุณของเขาซีซาร์นำกลุ่มใหญ่ของลิงไปยังเมืองที่เขาบ่งบอกถึงข้อความว่าในขณะที่ลิงไม่ต้องการสงครามที่พวกเขาจะต่อสู้เพื่อปกป้องบ้านของพวกเขา จากนั้นเขาก็เรียกร้องให้มนุษย์อยู่ในดินแดนของพวกเขาและระบุลิงจะเกินไป

มิลล์ส์ปลอบเพื่อนผู้นำของเขาเดรย์ฟัให้เขาสามวันที่จะคืนดีกับลิงที่จะได้รับการเข้าถึงเขื่อนไฟฟ้าพลังน้ำในดินแดนของพวกเขาซึ่งสามารถให้พลังงานในระยะยาวไปยังเมือง เดรย์ฟัไว้ใจลิงรอดชีวิตแขนโดยใช้อาวุธที่ถูกทิ้งร้าง มัลคอล์จากนั้นเดินทางเข้าสู่ Ape หมู่บ้าน แต่ถูกจับโดยเมาและยามกอริลลาของเขา มัลคอล์ก็จะนำมาให้ซีซาร์โดยเมาและมอริซ มัลคอล์พยายามที่จะพูดคุยกับซีซาร์ แต่ทำให้ความโกรธของเขาจะล้มลงโดยเมา หลังจากที่เขาได้รับอนุญาตให้พูดคุยกับเขาช่วยให้ซีซาร์มิลล์ที่จะทำงานบนเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของเขื่อนที่ให้พวกเขายอมแพ้ปืนของพวกเขา ในขณะที่มิลล์ส์ภรรยาของเขาเอลลีและลูกชายทำงานเล็กซานเดอพวกเขาผูกพันกับลิง ความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกันของทั้งสองฝ่ายค่อย ๆ ทรุด แต่ความไว้วางใจชั่วขณะจะสิ้นสุดลงเมื่อแกะสลักขู่ว่าลูกชายของซีซาร์ด้วยปืนลูกซองที่มองไม่เห็น ด้านคืนดีกับเอลลีที่ได้รับอนุญาตในการรักษาของซีซาร์เพื่อนร่วมคอร์เนเลียป่วยด้วยยาปฏิชีวนะ ในขณะเดียวกัน Koba ค้นพบอาวุธและเผชิญหน้ากับซีซาร์ถามความจงรักภักดีของเขาและด่าว่าเขาไป ‘ความรัก’ ของเขาสำหรับมนุษย์ ในการตอบสนองซีซาร์หนักเต้น Koba แต่เนื่องจากเขาไม่ได้ฆ่าลิงอื่น ๆ เขาเลือกที่จะให้อภัยเขา Koba กลับไปที่คลังแสงขโมยปืนไรเฟิลและการฆาตกรรมสองยามของมนุษย์ จากนั้นเขาก็ฆ่าแกะสลักขโมยของเขาเบา

เขื่อนในที่สุดก็มีการซ่อมแซมฟื้นฟูอำนาจไปยังเมือง ในระหว่างการเฉลิมฉลอง Koba ชุดไฟบ้านลิง ‘แล้วในขณะที่มองไม่เห็นโดยคนอื่น Koba และซีซาร์ล็อคดวงตาเป็น Koba ยิงเข้าที่หน้าอกซีซาร์ทำให้เขาตกจากต้นไม้หลักของนิคม ในความหวาดกลัวของการสูญเสียของอัลฟาและไฟ, Koba ใช้เวลาค่าใช้จ่ายวางโทษในกลุ่มมิลล์ส์และสั่งลิงเพื่อทำสงครามกับมนุษย์ กลุ่มมิลล์ส์ของกลองเป็น Koba นำลิงในซานฟรานซิ ลิงปล้นคลังแสงและค่าใช้จ่ายประตูหอคอย แม้จะได้รับบาดเจ็บหนักลิงบุกรุกหอคอยและกักขังมนุษย์ทุกคนเป็นเดรย์ฟัหนีไปใต้ดิน เมื่อแอชปฏิเสธคำสั่งซื้อ Koba ที่จะฆ่ามนุษย์อาวุธอ้างคำสอนของซีซาร์, Koba ฆ่าแอชและคุกทุกคนที่รู้จักกันเป็นที่จงรักภักดีต่อจักรพรรดิ

กลุ่มมิลล์ส์หาซีซาร์มีชีวิตอยู่และเพิ่งจะส่งเขาไปที่บ้านเก่าของเขาในซานฟรานซิส ซีซาร์มิลล์ส์จะเผยให้เห็นว่า Koba ยิงเขาตระหนักในความคิดของเขาว่าลิงทั้งหมดได้ดีกว่ามนุษย์ไร้เดียงสา ในขณะที่เขาเข้ามาในเมืองเพื่อหาอุปกรณ์การแพทย์เพื่อให้เอลลีสามารถทำงานบนสซีซาร์มิลล์ส์พบดวงตาสีฟ้าผู้ตัดสินใจว่าจะไว้ชีวิตมิลล์ส์และพาเขากลับมาพร้อมกับเขาไปที่บ้าน ซีซาร์เติบโตคิดถึงคลิปวิดีโอดูจากวัยเด็กของเขาในกล้องถ่ายวิดีโอเก่าจะเป็นมัลคอล์เรียนรู้จากอดีตที่ผ่านมาของซีซาร์ ดวงตาสีฟ้าแล้วกลับไปที่หอพ้นมนุษย์ขังอยู่ในกรงลิงที่จงรักภักดีต่อจักรพรรดิ หลังจากนำลิงไปยังหอคอยที่มองไม่เห็นมิลล์ส์เดรย์ฟัพบที่เขาบอกว่าคนของเขาได้ทำให้การติดต่อทางวิทยุกับผู้รอดชีวิตมากขึ้นตั้งอยู่ที่ฐานทัพทหารขึ้นไปทางเหนือในทางของพวกเขาที่จะช่วยต่อสู้กับลิง ลิงที่เป็นอิสระเข้าร่วมซีซาร์และเผชิญหน้า Koba ในการประชุมสุดยอดของหอ ในขณะที่ซีซาร์และการต่อสู้ Koba มิลล์ส์ล้มเหลวที่จะป้องกันไม่ให้เดรย์ฟัจากระเบิดวัตถุระเบิด C-4 ภายใต้หอการระเบิดที่เกิดขึ้นพร้อมกันฆ่าเดรย์ฟัและทรุดฮวบลงส่วนหนึ่งของหอ ซีซาร์ overpowers Koba เคาะเขาไปที่ขอบของหอคอย ในขณะที่ยก Koba จากหิ้ง, ซีซาร์ปฏิเสธที่จะช่วยเขาอ้างว่าเขาไม่ได้เป็นลิงที่แท้จริงและช่วยให้เขาตกไปสู่ความตาย

มัลคอล์แจ้งของซีซาร์ที่กำลังจะมาถึงของการเพิ่มกำลังของมนุษย์ ทั้งเสียใจที่สูญเสียโอกาสสำหรับความสงบสุข ซีซาร์มิลล์ส์บอกว่ามนุษย์จะไม่ยกโทษให้ลิงสำหรับการทำสงครามที่พวกเขาเริ่มต้นและบอกให้เขาออกไปกับครอบครัวของเขาเพื่อความปลอดภัย ในขณะที่มิลล์ส์หลุดออกไปในเงา, ซีซาร์ยืนก่อนที่จะคุกเข่ามวลของลิงที่รอการต่อสู้ที่จะมา



** ภาพ BLUERAY MASTER เสียงไทยโรง **








ดูแล้วแสดงความคิดเห็นด้วยนร้า



กลับสู่หน้าหลัก
ขอบคุณ...เคดิต : วีดีโอหนังเรื่องนี้ ให้กับผู้ที่อัพโหลด
Share this article :