GUARDIANS OF THE GALAXY (2014) รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล - เว็บดูหนังออนไลน์ หนังHD หนังมาสเตอร์ | ดูหนังใหม่ | ดูหนังฟรี
Latest Movie :

GUARDIANS OF THE GALAXY (2014) รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล




หนังใหม่จากมาร์เวล สตูดิโอส์ ผู้สร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่บล็อคบัสเตอร์ที่ครองใจแฟนๆมาแล้วทั่วโลกอย่าง ไอร์ออนแมน, ธอร์, กัปตันอเมริกา,และ ดิ อเวนเจอร์ส สู่ทีมนักสู้กลุ่มใหม่ “การ์เดียนส์ ออฟ เดอะ กาแลคซี่” มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยในห้วงอวกาศ มาร์เวลส์ การ์เดียนส์ ออฟ เดอะ กาแลคซี่ ได้ขยายจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลสู่โลกห้วงอวกาศ

เมื่อ ปีเตอร์ ควิลล์ นักท่องอวกาศจอมสะเพร่า ตกเป็นเป้าของการตามล่า หลังจากที่เขาได้ขโมยวัตถุทรงกลมลึกลับมาจาก โรแนน จอมวายร้ายผู้ทรงพลังที่ต้องการคุกคามทั้งจักรวาล GUARDIANS OF THE GALAXY รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล HD ในการหลบหนีจากการตามล่าของโรแนน ควิลล์ต้องจำใจปรองดองกับเหล่าผู้นอกคอกทั้ง 4 ยอดพลัง

ได้แก่ ร็อคเก็ต – แรคคูนกระสุนเดือด, กรู้ท – ฮิวแมนนอยด์ที่มีรูปร่างเหมือนต้นไม้, กาโมร่า ผู้อันตรายและซับซ้อน, และ แดรกซ์ เดอะเดสทรอยเยอร์ ผู้มุ่งมั่นต่อการแก้แค้น แต่เมื่อควิลล์ได้ค้นพบพลังที่แท้จริงของวัตถุลึกลับและอันตรายอันใหญ่หลวงที่มันจะนำมาสู่จักรวาล เขาจะต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะรวมทีมกับเหล่าอริที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันทั้ง 4 โดยมีชะตาของจักรวาลเป็นเดิมพันด้วย!



ภาพ HDCAM พากย์ไทยโรงชัด




ดูแล้วแสดงความคิดเห็นด้วยนร้า



กลับสู่หน้าหลัก
ขอบคุณ...เคดิต : วีดีโอหนังเรื่องนี้ ให้กับผู้ที่อัพโหลด
Share this article :