ซิ่งเต็มสปีดแค้น Need For Speed (2014) - เว็บดูหนังออนไลน์ หนังHD หนังมาสเตอร์ | ดูหนังใหม่ | ดูหนังฟรี
Latest Movie :

ซิ่งเต็มสปีดแค้น Need For Speed (2014)




เนื้อเรื่องย่อ Need For Speed ซิ่งเต็มสปีดแค้น Tobey มาร์แชลล์ เป็น อดีต คนขับ รถแข่งที่เป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถ ตอนเหนือของรัฐ นิวยอร์กที่ เขา และเพื่อนของเขา ปรับแต่ง รถประสิทธิภาพ ดิ้นรนเพื่อ ให้จบตรง ที่เขา และ ทีมงานของเขา มีส่วนร่วมใน การแข่งขันถนน หลังจากชั่วโมง อยู่มาวันหนึ่ง Dino , Tobey อดีต คู่แข่ง มาถึงที่ จอดรถ ของเขากับ เชลบีป่า ที่ แครอล เชลบี เคยทำงานใน ก่อนที่จะ ตายของเขา Dino ต้องการ Tobey และลูกเรือของเขา จะเสร็จสิ้นโครงการในการแลกเปลี่ยนสำหรับ 25% ของ ราคาขาย ของรถประมาณ $ 2,000,000 แม้จะมีการ คัดค้าน จาก ลูกเรือ Tobey ตกลงที่จะ จัดการ
เมื่อเสร็จสิ้น ของโครงการเชลบี ป่า ที่ ใส่สำหรับการประมูล ในงานปาร์ตี้ Tobey และ Dino พบ จูเลีย อังกฤษซึ่งตกลง ที่จะจ่ายเงิน $ 3,000,000 ถ้ารถ สามารถไป กว่า 230 ไมล์ต่อชั่วโมง ในขณะที่ การเรียกร้อง Tobey เช้าวันถัดไป ที่แทร็คที่ อยู่ใกล้เคียง ได้รับ Tobey ป่า ที่จะไปถึง 234 ไมล์ต่อชั่วโมง กระตุ้น จูเลีย ที่จะซื้อ มันสำหรับ $ 2,700,000 ต่อมา Dino ท้าทาย Tobey และหุ้นส่วนของเขา เล็ก ๆ น้อย ๆ ของพีท ที่จะแข่งขัน กับพ่อของเขา ที่นำเข้า อย่างผิดกฎหมาย สาม Koenigsegg Ageras จาก คฤหาสน์ของเขา ที่จะ สะพานข้าม ระหว่างรัฐ หาก Tobey ชนะ เขาได้รับ ของ Dino 75% ของการจัดการ ป่า ถ้า เขาสูญเสีย เขาให้ ขึ้น 25% ของเขา ในระหว่างการแข่งขัน Dino รถ แท็ก เล็ก ๆ น้อย ๆ ของพีท ส่งมัน พลิก ลง หุบเขาก่อนที่จะ บุกเข้าไปใน เปลวไฟ Dino หายไป จากที่เกิดเหตุ และ Tobey ถูกส่งไปยัง คุก ข้อหาฆ่าคนตาย โดยไม่สมัครใจ ในขณะที่ มีหลักฐาน ชี้ไปที่ การมีส่วนร่วม ของ Dino ไม่มี
สองปีต่อมา ถูกปล่อยออก Tobey ทัณฑ์บน และเขา ชุดออกไป ล้างแค้นการตาย เล็ก ๆ น้อย ๆ ของพีท เขาสามารถที่จะ ยืมเชลบี ป่า เขา เคยทำงานใน Tobey และจูเลีย ตั้ง เพื่อป้อน De Leon ,ผู้ชนะ จะใช้เวลาทั้งหมด การแข่งขัน ที่จัดโดย ดีเจ ท้องถิ่น พระมหากษัตริย์ ; นี้ พวกเขาได้ ไปถึง ซานฟรานซิ ก่อนการแข่งขัน จะเริ่มใน วันที่สอง เชลบี ป่า ทำให้เกิดการไล่ล่า ระหว่างรัฐ กับตำรวจ และ นักแข่ง อื่น ๆ เช่น Dino มี Lamborghini ของเขา กับทุกคนที่ สามารถหยุด Tobey จากการเข้าสู่ การแข่งขัน ในยูทาห์ ,เชลบี ป่า ถูกบังคับให้ ปิดถนน โดยคู่ ของรถบรรทุก ที่ล้อมรอบ ด้วย หน้าผาแต่ ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด เป็นสมาชิกของ ลูกเรือ Tobey ที่ ปรากฏใน เฮลิคอปเตอร์และ ลูกมือเชลบี ป่า กลาง อากาศสู่บอง คราบเกลือ , ที่ ลูกเรือ Tobey ของ พวกเขา กำลังรอคอย Tobey และจูเลีย จัดการ ที่จะมาถึง ในซาน ฟรานซิส ที่จะลงทะเบียน สำหรับการแข่งขัน แต่ จูเลีย ถูก นำส่งโรงพยาบาล หลังจากที่ รถบรรทุก ขับเคลื่อน โดยหนึ่งใน ลูกน้อง ของ Dinobroadsidesเชลบี ป่า อานิต้า , Dino แฟนสาว และน้องสาวของ เล็ก ๆ น้อย ๆ ของพีท ได้ ตระหนักถึง แผนการ ของ Dino เธอค้นหา คอมพิวเตอร์ของเขา และพบKoenigsegg ที่ฆ่า พีท เล็ก ๆ น้อย ๆ จะถูกเก็บไว้ ใน คลังสินค้า ท้องถิ่น อานิต้า ให้ Tobey สถานที่ตั้งของ รถเช่นเดียวกับ แหวนหมั้น ของเธอจาก Dino
เช้าวันรุ่งขึ้น Tobey Dino ประหลาดใจ โดย ไม่เพียง แต่ แสดงใน Koenigseggแต่ยัง โดยให้เขา แหวน แอนนิต้า ต่อไปนี้การแข่งขัน เหนื่อยมาก ที่เห็น รถหลายคัน กำจัด Tobey และการแข่งขัน Dino ด้าน ข้าง ตามแนว Pacific Coast Highway Dino ความพยายามที่จะ ผลักดัน Tobey ปิดถนน แต่ Tobey ติเตียน เบรค ทำให้ รถ Dino ที่จะ ผิดพลาดและ ไฟไหม้ Tobey เห็น เส้นชัย แต่ หันไปรอบ ๆ ที่จะดึง Dino จากเปลวไฟ ทั้งเขาและ Dino ถูกจับ โดยตำรวจทางหลวงแคลิฟอร์เนีย ด้วย Koenigsegg ที่หายไป พบ Dino ถูกส่งไปยัง คุก สำหรับการตายของ เล็ก ๆ น้อย ๆ ของพีท Tobey ทำหน้าที่ หก เดือน ที่ผิดกฎหมาย การแข่งรถ บนถนน ก่อนที่เขาจะ ถูกปล่อยออก มาอีกครั้ง


ภาพ BLUERAY MASTER




ดูแล้วแสดงความคิดเห็นด้วยนร้า



กลับสู่หน้าหลัก
ขอบคุณ...เคดิต : วีดีโอหนังเรื่องนี้ ให้กับผู้ที่อัพโหลด
Share this article :